Review & Download 1000 Câu Hỏi Về Phong Thủy Thực Dụng PDF

Review & Download 1000 Câu Hỏi Về Phong Thủy Thực Dụng PDF

Trước tác Phong thủy ứng dụng vô cùng phong phú, tuy nhiên để lựa được một cuốn sách vừa phong phú về nội dung lại chi tiết, dễ tiếp cận với đại đa số độc giả lại là điều không hề dễ dàng. Cuốn “1000 CÂU HỎI VỀ PHONG THỦY THỰC DỤNG” của soạn giả Đàm Liên là một trong số ít các tác phẩm đạt được các tiêu chí trên.

“1000 CÂU HỎI VỀ PHONG THỦY THỰC DỤNG” – Bách khoa thư Phong thủy hữu ích

Với gần 800 trang sách, trải qua 1000 các câu hỏi / chủ điểm phong thủy được đề cập mạch lạc, khúc chiết, có thể nói đây là cuốn sách vô cùng thuận lợi trong việc chuyển tải các nội dung Phong thủy xuyên suốt cả về chiều dài lịch sử phát triển cũng như các công cụ, các lý luận nền tảng đến việc xử lý và ứng dụng thực tiễn phong thủy trong cuộc sống.

Với các độc giả mới làm quen hay với các bạn đã có những nền tảng phong thủy học chuyên sâu nhất định đều có thể tiếp cận cuốn sách ở các góc độ và cách thức khác nhau. Điều này đạt được bởi:

  • Dựa trên nền tảng lý luận cơ bản (trả lời các khái niệm như Phong thủy, thuật Kham dư hay Địa lý ra đời từ bao giờ & được quan niệm ra sao? Các học phái với các Tổ sư, các trước tác làm nền tảng lý luận cụ thể là gì?…) ở phần đầu rồi mới cung cấp các tri thức liên quan đến ứng dụng và thực hành phong thủy vào Dương trạch cụ thể ở phần cuối sách.
  • Cách trình bày cuốn sách chia ra các chủ điểm cụ thể (Phong thủy cơ bản; các học phái lớn; lịch sử phát triển; các Tổ sư trứ danh…), đặc biệt lại theo lối vấn đáp (hỏi và trả lời) nên các độc giả đặc biệt thuận lợi trong việc tra cứu tới từng đầu mục hay khía cạnh Phong thủy học mà mình quan tâm.
  • Định hướng của cuốn sách nhấn mạnh vào tính ứng dụng, thực tiễn, do đó, văn phong của cuốn sách mang tính khúc chiết, khoa học nhưng vẫn đảm bảo được tính mạch lạc, rõ ràng, thậm chí rất dễ tiếp cận cho phần đông độc giả.
  • Bên cạnh nội dung tri thức phong phú, cuốn sách còn có các chú giải, minh họa bằng hình ảnh rất sinh động và trực quan. Nhờ đó, độc giả sẽ dễ mường tượng để liên hệ và vận dụng cho một địa điểm Dương trạch hay mái ấm của mình.

Với các điểm nhấn như trên, các nội dung của cuốn sách dù đa diện, phong phú song không gây cảm giác lặp, rối hay gây “ngợp” cho độc giả.

Một “điểm cộng” của “1000 CÂU HỎI VỀ PHONG THỦY THỰC DỤNG” đó là bên cạnh đi sâu vào các khía cạnh Phong thủy Dương trạch thì các nội dung / phạm trù Phong thủy trong sự tương quan với Tình yêu, Sự nghiệp, với Vận trình của cửa hàng (mặt bằng kinh doanh), với học lực hay mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng được đề cập hết sức chi tiết, theo từng chương riêng, cụ thể; đặc biệt tiện cho sự tra cứu hay tìm hiểu.

“Bố cục của căn nhà và sức khỏe có nét tương quan nào?

  • Bình tâm thuận khí tâm tình tốt: Thường những người tâm tính thiếu bình ổn hay sinh hoạt không bình thường có hiện tượng gan lão hóa nhanh hơn những người khác. Nếu đường đi lối lại trong nhà luôn thông thoáng, ít chướng ngại thì năng lượng xấu không dễ tích tụ, tinh thần con người tự nhiên sảng khoái, tâm trạng thoải mái, gan không bị bệnh. Gia đình cũng theo đó mà hòa hợp.
  • Hoa cỏ thiên nhiên tịnh thân tâm: …một số hoa có thể điều tiết khí trường. Theo phong thủy, hoa cỏ có thể hóa giải sát khí, làm sạch môi trường…tốt cho sức khỏe, tài vận và gia vận.
  • Gọn gàng, sạch sẽ mọi việc hưng: …Trong nhà kỵ lộn xộn bừa bãi,..các tạp vật để lâu sẽ ảnh hưởng bất lợi cho con người: tổn thương thị lực, sức đề kháng kém đi…” (Trích “1000 CÂU HỎI VỀ PHONG THỦY THỰC DỤNG”).

Chắc hẳn, với các nội dung phong phú và cách thức trình bày khoa học, đồ họa hết sức trực quan…”1000 CÂU HỎI VỀ PHONG THỦY THỰC DỤNG” sẽ là cuốn sách không thể thiếu với tủ sách phong thủy của bạn.

Để có thêm các tri thức khác về phong  thủy chính phái; các vật phẩm cải vận, chiêu tài hay hóa sát cùng thông tin về các ấn phẩm đặc sắc khác, các bạn vui lòng để lại bình luận hay liên hệ Phong Thủy Phùng Gia qua hotline 0858111999.

Download PDF

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Cập nhật lúc: 14:25 - 15-02-2021
Chia sẻ:

TIN LIÊN QUAN

  • Cùng Review về cuốn sách Xây dựng nhà ở theo phong thủy, thiên văn, địa lý chi tiết qua bài viết dưới đây với Phong Thuỷ Phùng Gia nhé. Ngay từ thời cổ đại, nhu cầu sinh hoạt của con người đã không tách rời với nơi cư trú (ngày nay gọi là Dương trạch, […]

  • Review về cuốn sách Phong Tục Thờ Cúng của Người Việt qua bài viết dưới đây nhé. Văn hóa Việt Nam là một nền văn hóa độc đáo, phong phú và đa dạng, bởi đây là một nền văn hóa có sự hỗn dung văn hóa của các dân tộc anh em sống, làm việc […]

  • La bàn, hay theo cách gọi của người xưa còn có những tên khác như La kinh, La kính, Kinh bàn, La kinh bàn, Tí Ngọ bàn, Châm bàn, Phong thủy la bàn,…là công cụ quan trọng không thể thiếu của các thầy phong thủy ở Trung Quốc thời cổ đại. Nội dung bài viết“1000 […]

  • Thước Lỗ Ban là một trong những công cụ đo đạc truyền thống chuyên dùng theo thuật phong thủy Trung Hoa, thường được các nghệ nhân ngành mộc và ngành xây dựng dùng tham khảo khi xem xét các chuẩn mực mỹ thuật, sự hài hòa và tính tiện dụng tối đa khi thiết kế […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Master Phùng Phương: Chuyên gia phong thủy trẻ tuổi nhất Việt Nam thuộc hiệp hội Phong Thủy Thế Giới IFSA

Trong suốt cuộc hành trình trên con đường kinh doanh, anh không thần thánh hóa phong thủy mà luôn lấy những tư tưởng của bộ môn khoa học đó làm ngọn hải đăng soi đường dẫn lối cho anh tới với thành công. Có phong thủy tốt cũng giống như việc đi đường xa mà có chú bảo mã song hành. Và tới giờ, các doanh nghiệp startup của anh vẫn luôn phát đạt nhờ những kiến thức phong thủy để thuận theo lẽ trời đất và nắm bắt cơ hội, kích vận tài lộc.

Trong hơn 10 năm qua, Master Phùng Phương đã dùng những kiến thức thực nghiệm để giúp hàng nghìn doanh nhân và chủ doanh nghiệp đắc tài lộc, gia đạo viên mãn và xây dựng hàng chục các công trình Đình, Đền, Chùa, biệt thự chuẩn phong thủy chính phái.

Đó cũng chính xác là những kiến thức thực nghiệm và thực tế mà Master Phùng Phương đã áp dụng khoa học phong thủy để phát triển bền vững 05 doanh nghiệp của anh chứ không phải lý thuyết sách vở.

Về tác giả
All search results