Review & Download Sách, Ebook Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh PDF

Review & Download Sách, Ebook Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh PDF

Review & Download Sách, Ebook Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh PDF

Phong Thuỷ Huyền Không Phi Tinh là 1 trong những cuốn sách phong thuỷ cơ bản mà ai muốn tìm hiểu về phong thuỷ chắc chắn không thể bỏ qua. Cuốn sách được đánh giá là gối đầu giường của nhiều bậc thầy phong thuỷ nổi tiếng hiện nay. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về Phong Thuỷ Huyền Không Phi Tinh cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây với Phong Thuỷ Phùng Gia nhé kèm link download.

Thông tin sách, ebook Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh

Tác giả : Nhiều tác giả

Hiện nay nhu cầu tìm hiểu về phong thủy nói chung hay phong thủy ứng dụng cũng như các trường phái phong thủy nổi tiếng đang được đề cập đến rất nhiều trên các diễn đàn nổi tiếng.

Chính vì thế càng không thể phủ nhận được rằng, hiệu ứng từ hiệu quả của phong thủy đem lại cho mọi người áp dụng là không thể chối cãi vì đã từ hơn 6000 năm trước điều đó đã hoàn toàn được minh chứng rõ ràng.

Vốn dĩ bản chất phong thủy học hay phong thủy chính phái được khởi thủy tại các nước có nền văn hóa phương Đông, tuy nhiên chính vì tính chính xác cùng kiến thức “tinh vi” đã được nhiều nền văn hóa khác như Phương Tây công nhận và du nhập từ sớm.

Hiện nay trên rất nhiều diễn đàn cũng như website được “phủ” rất nhiều đầu tư liệu hay đầu sách để nghiên cứu rất hay, kể đến như nay tôi xin chia sẻ một “bí quyết ruột” để nhập môn rất sáng suốt là “Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh”.

Tựa đề mang màu sắc khá “chung chung” của nhiều tác giả gồm: Elizabeth Moran, Đại sư phong thuy Joshep Yu và Đại sư Val Biktashev chịu trách nhiệm tổng hợp và biên soạn lại từ các tư liệu cổ xưa. Đặc biệt hơn hết, đầu sách này trong năm 2000 đã được đề xuất và đạt kết quả đánh giá là một số 300 quyển sách về phong thủy ứng dụng hay nhất tại London, Anh Quốc.

Các tác giả biên soạn tư liệu “Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh” với mục đích khá mạo hiểu và có lối đi khá khác biệt so với mọi người nghiên cứu khác đó là: họ muốn truyền đạt và tiếp cận phong thủy với người phương Tây trên toàn thế giới.

Cho đến nay các nhà nghiên cứu phong thủy học cũng như các chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam đều khẳng định rằng: Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh là đầu sách phù hợp đối với những ai đang muốn nghiên cứu nhập môn về bộ môn này.

Bởi lẽ tính khái lược cùng hệ thống luận điểm xung quanh trường phái Huyền không học rất đa dạng và cuốn hút. Từ khái niệm đơn giản đến cách thức khai môn các vấn đề như ngũ hành, âm dương, hệ thống xác định hướng phù hợp, cách chọn ngày để tiến hành các ngày quan trọng đều được nhắc đến và khái lược trong tựa đề sách này.

Ngoài các kiến thức nền vững chắc trong Phong Thủy Huyền Không, các tác giả còn giúp bạn có thể thử luận đoạn vận mệnh của những người có sức ảnh hưởng toàn cầu như: Công nương Dianna và Thái Tử Charles tại Anh hay cặp vợ chồng quyền lực Bill và Hillary Clinton,…

Download sách, ebook Phong Thuỷ Huyền Không PDF

Download ebook Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh bản PDF tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Cập nhật lúc: 21:59 - 25-12-2020
Chia sẻ:

TIN LIÊN QUAN

  • Cùng Review về cuốn sách Xây dựng nhà ở theo phong thủy, thiên văn, địa lý chi tiết qua bài viết dưới đây với Phong Thuỷ Phùng Gia nhé. Ngay từ thời cổ đại, nhu cầu sinh hoạt của con người đã không tách rời với nơi cư trú (ngày nay gọi là Dương trạch, […]

  • Review về cuốn sách Phong Tục Thờ Cúng của Người Việt qua bài viết dưới đây nhé. Văn hóa Việt Nam là một nền văn hóa độc đáo, phong phú và đa dạng, bởi đây là một nền văn hóa có sự hỗn dung văn hóa của các dân tộc anh em sống, làm việc […]

  • La bàn, hay theo cách gọi của người xưa còn có những tên khác như La kinh, La kính, Kinh bàn, La kinh bàn, Tí Ngọ bàn, Châm bàn, Phong thủy la bàn,…là công cụ quan trọng không thể thiếu của các thầy phong thủy ở Trung Quốc thời cổ đại. Nội dung bài viếtThông […]

  • Thước Lỗ Ban là một trong những công cụ đo đạc truyền thống chuyên dùng theo thuật phong thủy Trung Hoa, thường được các nghệ nhân ngành mộc và ngành xây dựng dùng tham khảo khi xem xét các chuẩn mực mỹ thuật, sự hài hòa và tính tiện dụng tối đa khi thiết kế […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Master Phùng Phương: Chuyên gia phong thủy trẻ tuổi nhất Việt Nam thuộc hiệp hội Phong Thủy Thế Giới IFSA

Trong suốt cuộc hành trình trên con đường kinh doanh, anh không thần thánh hóa phong thủy mà luôn lấy những tư tưởng của bộ môn khoa học đó làm ngọn hải đăng soi đường dẫn lối cho anh tới với thành công. Có phong thủy tốt cũng giống như việc đi đường xa mà có chú bảo mã song hành. Và tới giờ, các doanh nghiệp startup của anh vẫn luôn phát đạt nhờ những kiến thức phong thủy để thuận theo lẽ trời đất và nắm bắt cơ hội, kích vận tài lộc.

Trong hơn 10 năm qua, Master Phùng Phương đã dùng những kiến thức thực nghiệm để giúp hàng nghìn doanh nhân và chủ doanh nghiệp đắc tài lộc, gia đạo viên mãn và xây dựng hàng chục các công trình Đình, Đền, Chùa, biệt thự chuẩn phong thủy chính phái.

Đó cũng chính xác là những kiến thức thực nghiệm và thực tế mà Master Phùng Phương đã áp dụng khoa học phong thủy để phát triển bền vững 05 doanh nghiệp của anh chứ không phải lý thuyết sách vở.

Về tác giả
All search results