Lá Số Vận Hạn Tuổi Dậu – Quý Mão 2023

Trong năm 2023, người sinh năm Dậu dễ gặp phải nhiều biến cố tai nạn, tài vận tổng thể biến động lớn, sự nghiệp không như ý, dễ xảy ra tréo ngoe trong các dự tính của bản thân.

Ngoài ra, sự xuất hiện của sao Thái Âm cùng Bạch hổ đối với đương số tuổi Dậu khiến họ đối đầu với nhiều hiểm họa nên bản thân phải chú ý hết sức.

Tổng Quan Vận Hạn Tuổi Dậu 2023

Tổng Quan Vận Hạn Tuổi Dậu 2023
Tổng Quan Vận Hạn Tuổi Dậu 2023

Đối với những người tuổi Dậu trong năm 2023, sao Thái âm sẽ xung khắc, tài vận về mọi mặt có thể nói là kém may mắn hơn cả. Trong năm vừa qua, người tuổi Dậu được các sao tốt chiếu mệnh, vận trình mọi mặt đều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên nếu phạm phải Thái Tuế vào năm 2023, họ có thể gặp nhiều trở ngại nếu muốn đầu tư mở rộng và đòi hỏi sự nỗ lực lớn.

Tuy vậy người tuổi Dậu thường làm việc gì cũng bình tĩnh, không nóng vội nên khó kiểm soát được tình hình khi gặp phải khủng hoảng khiến tình hình càng trở nên phức tạp, do không kịp phản ứng đối phó với sự vụ. Vì vậy, năm 2023 được coi là một năm bất thường, những người tuổi Dậu sẽ có vận may kém trong năm 2023.

Tài Lộc

Đường tài lộc của người tuổi Dậu năm 2023 khá xấu, đây cũng là năm họ dễ sa sút vì phạm phải Thái Tuế. Vì vậy, người tuổi Dậu phải nhanh chóng ổn định tinh thần và đừng bao giờ nghi ngờ bản thân cũng như nỗ lực hết mình trong năm nay.

Vì vận thế suy vi nên không thể thay đổi được bất cứ vấn đề gì, tuy nhiên nếu biết trước được diễn biến tài lộc của bản thân, người tuổi Dậu có thể tránh làm một số việc rủi ro trong năm nay. Vì trước những biến động của năm 2023 khiến những người tuổi Dậu thích đầu tư và chơi “đỏ đen” mặc dù vậy nên cố gắng tham gia càng ít các hoạt động như vậy càng tốt trong năm nay, vì những hoạt động này liên quan đến may mắn và có rủi ro cao mà bản mệnh sẽ không có được lợi thế như mong đợi.

Trong năm 2023, những người sinh năm Dậu suy kém may mắn về tài chính, khả năng bị mất tiền là rất cao, vì vậy, bên cạnh việc phát triển ổn định, nên giảm thiểu đầu tư rủi ro.

Mặc dù vậy bản thân người tuổi Dậu có thể kiếm được nhiều tiền trong một năm nào đó hay không chủ yếu phụ thuộc vào vận số trong năm đó có tốt hay không, vận trình của con giáp tuổi Dậu biến động lớn trong giai đoạn này, vận trình tài lộc đầy biến động. Nếu công việc của họ vẫn ổn định thì nền tảng kinh tế của họ trong năm nay vẫn có thể duy trì ở mức khá. Nhưng nếu phạm phải sai lầm trong sự nghiệp, tài lộc sẽ thay đổi lớn, thậm chí người tuổi Dậu khó có thể duy trì mức sống bình thường. Cung hoàng đạo Dậu thích tiêu trước tiêu sau, quan niệm về tiền bạc không rõ ràng. Khi có tiền, bạn sẽ tiêu cả đời, chẳng chừa một lối thoát nào cho bản thân. Cách làm này rất nguy hiểm khi phạm phải Tai Sát, rất có thể vì thói quen tiêu xài không tốt mà gánh nặng nợ nần chồng chất. 

Sự Nghiệp

Người tuổi Dậu năm 2023 không mấy thuận lợi và bản thân họ cũng không có nhiều tâm trí để dành cho công việc. Thái độ đối với công việc rất tiêu cực và bản thân cũng không sẵn sàng dành thêm thời gian để duy trì sự ổn định của sự nghiệp. Tâm lý suy sụp khiến họ không thể trải qua một năm yên bình, làm việc chiếu lệ hơn và thường giải quyết mọi việc một cách hời hợt. Một số người tuổi Dậu còn có thái độ làm việc không tốt có thể dẫn đến hệ quả rất dễ bị mất việc trong năm.

Giữa người tuổi Dậu và đồng nghiệp xung quanh có nhiều khúc mắc, nếu không thể giảng hòa bằng lời nói khuyên rằng bản mệnh nên im lặng và nhẫn nại trong mọi sự. Bởi trước bất kỳ mâu thuẫn nào trong công việc tại năm nay đều không có lợi với chính mình.

Đối với tuổi Dậu đang giữ vai trò cấp lãnh đạo, khi quản lý cấp dưới phải nắm được phương pháp và tiêu chuẩn trong cách giao tiếp, không nên làm mất lòng người khác, nếu không sẽ khơi dậy sự chán ghét của cấp dưới, thậm chí có thể gây phản cảm và tấn công.

Tình Duyên

Trong những năm phạm Thái Tuế, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đương nhiên đặc biệt xấu, nhưng nếu năm ngoái đã thực hiện tổ chức chuỗi sự kiện vui vẻ thì vận trình tình cảm của năm nay sẽ rất tốt. Ví dụ, nếu bạn đã kết hôn, bạn có khả năng sinh con trong năm nay rất cao. Nếu bạn không kết hôn với đối tượng quen lâu năm của mình vào năm ngoái, nhiều khả năng bạn sẽ gặp hạn chia ly trong năm nay.

Tuy nhiên, do vận đào hoa trong năm nay khá mạnh nên dù đã chia tay hay ly hôn thì cũng không cần phải lo lắng, vì một mối quan hệ mới sẽ sớm được mở ra. Đối với những người tuổi Dậu độc thân, khả năng cao sẽ gặp được người mình thích trong năm nay, tuy nhiên mối quan hệ của cả hai lại không được ổn định, chỉ có thể nói là không có duyên phận để dẫn đến cái kết đẹp. Mối quan hệ này sẽ không bền lâu, người tuổi Dậu không nên đầu tư quá nhiều vào chuyện tình cảm kẻo khiến bản thân rơi vào “hố sâu” tâm lý.

Đối với những người tuổi Dậu đã kết hôn, vào năm Quý Mão 2023, nên tiết chế tính khí của bản thân, không để phút bốc đồng khiến đối phương bị tổn thương.

Sức Khỏe

Trong năm Quý Mão 2023, do ảnh hưởng của hung tinh, người tuổi Dậu dễ ​​mắc các bệnh phụ khoa, tai nạn chảy máu, khi tham gia lái xe hàng ngày phải chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông, tránh xa các vật dụng bằng kim loại sắc nhọn để không may xảy ra tai nạn bất ngờ. 

Trong các bài tập thể dục hàng ngày như chạy, chơi bóng, nhảy dây, hãy cẩn thận khi bị bong gân chân, chưa kể đến những môn thể thao ngoài trời có nguy cơ càng cao, nếu không có thể để lại hậu quả xấu không mong muốn xảy đến.

 Nếu muốn giảm bớt tác động xấu của hung tinh, người tuổi Dậu có thể cân nhắc việc ra ngoài hiến máu hoặc kiểm tra răng miệng đầu xuân năm nay, điều đó có thể giúp hóa giải tai họa về máu một cách hữu hiệu.

Người tuổi Dậu nếu có kế hoạch mang thai an toàn trong năm nay thì phải tuân thủ nghiêm ngặt các quan điểm về phong tục truyền thống, không được công khai với bên ngoài trong ba tháng đầu của thai kỳ, nếu không có thể có nguy cơ thể bị trượt chân hoặc tai nạn sảy thai.

Vận trình từng tuổi Dậu 2023

Vận Hạn Từng Tuổi Dậu Trong Năm 2023
Vận Hạn Từng Tuổi Dậu Trong Năm 2023

Ất Dậu 1945

Người tuổi Dậu sinh năm 1945 có thể tham gia nhiều hoạt động vui để hóa giải những điều không may của mình trong năm nay. Ví dụ như có thể đi dự tiệc cưới của người khác, tiệc tân gia, tiệc chiêu sinh đại học, … Tất nhiên, cũng có thể  tự tổ chức tụ tập, họp mặt tại nhà, điều này sẽ giúp cải thiện tài vận của bản thân.

Đối với tài lộc năm nay không mấy lý tưởng, trong nhà có thể gặp rắc rối do rò rỉ nước, phải tìm cách giải quyết kịp thời nếu trì hoãn có thể xảy ra các vấn đề đáng lo về sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Đồng thời nếu năm nay tâm trạng của đương số không được ổn định, bản thân nên tìm kiếm sự giúp đỡ kịp thời của người thân và bạn bè, không nên chịu đựng trải qua một mình.

Đinh Dậu 1957

Sẽ có cơ hội phát triển trong năm nay, người tuổi Dậu sinh năm 1957 phải giữ thái độ lạc quan cũng như nắm chắc thời cơ xung quanh mình, không nên trì hoãn, lười biếng.

Do vận trình tài lộc năm nay hanh thông, nhất là về phương diện đầu tư, quản lý tài chính từ số tiền nhỏ, bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền đáng kể vào tài khoản của mình, đồng thời có thể tích lũy tài sản dồi dào từ những quyết định đầu tư của chính mình.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, hãy chú ý đến sức khỏe thể chất của bản thân và người bạn đời, có thể mắc các bệnh về thần kinh hoặc có thể có rối loạn về hệ nội tiết.

Kỷ Dậu 1969

Người tuổi Dậu sinh năm 1969  trong năm nay sẽ không  thực sự bằng lòng với hiện trạng của bản thân, họ sẽ  luôn tìm kiếm sự đột phá và phát triển về mọi mặt, có thể lên kế hoạch thành lập công ty riêng hoặc ra ngoài kinh doanh. Tuy nhiên, trước khi thực hiện những điều này, bạn phải đợi đến sau tháng 3 âm lịch, nếu không, nếu quá mù quáng và bốc đồng, bạn sẽ tự đưa mình vào tình thế “mọi sự đã rồi”.

Đối với sức khỏe, bản mệnh tuổi Kỷ Dậu nên tiết chế tính tình nóng nảy của bản thân, hạn chế mâu thuẫn với người khác kẻo có xô xát mà khiến bản thân bị đổ máu, thương tật.

Tân Dậu 1981

Trong năm Quý Mão tuổi Tân Dậu 1981, những người sinh năm Dậu sẽ có mối quan hệ cá nhân đặc biệt xấu, dễ xảy ra tranh cãi với người khác vì những chuyện vặt vãnh, khiến hình ảnh cá nhân của họ bị giảm sút rất nhiều, thậm chí có thể bị mất công việc đang ổn định hiện tại vì thái độ không tốt.

Đồng thời, năm nay dễ bị phá tài, điều đó khiến người tuổi Dậu sẽ rất lo lắng, thường xuyên suy nghĩ kiệt quệ do tìm đủ mọi hướng để cải thiện tài chính.

Về sức khỏe, năm nay có thể bị viêm mũi hoặc các vấn đề về hô hấp, chú ý vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, đảm bảo không khí lưu thông trong lành.

Quý Dậu 1993

Trong năm nay nếu bản mệnh tuổi Quý Dậu sống trong gia cảnh tốt thì bạn có thể cân nhắc việc đi du học năm nay, ở môi trường mới bạn có thể học hỏi thêm rất nhiều điều mới. Nếu bạn thiếu kiên trì học tập, hoặc đơn giản là không muốn dành tâm trí và thời gian cho việc học, thì đây là cơ hội tốt để bạn đi tìm việc làm hoặc đổi mới việc học tập ở những nơi khác.

Tuy nhiên, trong quá trình xin việc hoặc nộp hồ sơ học tập, bạn có thể gặp trở ngại nhất định, người tuổi Dậu phải xây dựng lòng tự tin cho bản thân và đừng bao giờ vội vàng bỏ cuộc.

Về tình duyên, đừng dành quá nhiều thời gian cho chuyện yêu đương hay hôn nhân trong năm nay, vì đơn giản là sự đền đáp không tương xứng so với những gì bản thân bạn bỏ ra.

Ất Dậu 2005

Trong năm hạn Thất Sát, đường tài lộc học hành nói chung của con giáp tuổi Dậu 2005 đặc biệt xấu, nhất là về học hành và sức khỏe khó đạt được kết quả tốt. Trong môi trường học tập, không cách nào thích nghi trong thời gian ngắn, cộng thêm tác động xấu của phạm phải Thái Tuế, các em có thể bị ngã, thậm chí phải nghỉ ngơi ở nhà trong thời gian dài.

Năm nay, người tuổi Dậu tính tình cũng đặc biệt dễ cáu gắt, trong cuộc sống gia đình thường cãi vã với cha mẹ vì những chuyện vặt vãnh, khiến không khí gia đình trở nên buồn bực. Gia chủ có thể sử dụng Linh Phù Dạ Đề – vật phẩm an lành cát tường kỵ tà cho trẻ nhỏ giúp trẻ con ít quấy khóc, lành tính hơn.

Vận Hạn Từng Tháng Tuổi Dậu

Vận Hạn Từng Tháng Tuổi Dậu
Vận Hạn Từng Tháng Tuổi Dậu

Tháng 1 Âm lịch

Tháng này, người tuổi Dậu có tài vận khá tốt, tài khoản dễ được nhận một khoản tiền đáng kể, nhưng tích lũy không được lâu, có thể gặp nhiều sự cố thiệt hại bất ngờ về tài chính. Vì vậy trong tháng này người tuổi Dậu nên cân nhắc tham gia các hoạt động cộng đồng hoặc đi du lịch để cải thiện vận khí cá nhân của mình.

Đối với những người đang làm công việc kinh doanh, không nên để khách hàng vay tín chấp hoặc chi tiêu trước, nếu không sẽ khó lấy lại được số tiền đã ứng.

Đối với người tuổi Dậu còn độc thân tháng này nên thẳng thắn bày tỏ tình cảm và quan điểm của mình, không nên ngập ngừng lưỡng lữ để tránh khiến bản thân bị mất cơ hội.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Nam, Đông Bắc

Màu cát khí: trắng, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 7 tháng 2, 17 tháng 2, 3 tháng 3 

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 1 Âm lịch: cơ hội ít đến nhưng tuyệt đối không nản lòng và cải thiện trình độ cá nhân của mình hơn.

Tháng 2 Âm lịch

Vận may tài lộc không tốt trong tháng này, người kinh doanh không nên đầu tư nhiều loại hình thức để tránh những tổn thất tài chính không đáng có. Bản mệnh là  nữ nên chú ý đến việc tiêu dùng, không nên mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết, tiết giảm chi tiêu, tránh túng quẫn vào cuối tháng.

Đối với nhân viên văn phòng nên tận tâm trong công việc, làm tốt công tác quản lý tài chính đồng thời giảm bớt những cuộc vui chơi không cần thiết khiến bản thân bị phân tâm không dành tâm sức cho công việc đang dang dở.

Đồng thời trong tháng này nói chung đối với bất kỳ cá nhân nào tuổi Dậu cũng nên tránh việc nói những điều không may, kẻo rước họa vào thân, lôi kéo tiểu nhân.

Phi tinh cát trong tháng này:  Tây Nam, Tây Bắc

Màu cát khí: trắng, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 11 tháng 3, 23 tháng 3, 4 tháng 4 

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 2 Âm lịch: cân nhắc thiệt hơn trước mỗi quyết định của chính mình.

Tháng 3 Âm lịch

Sẽ có nhiều cơ hội phát triển mới ở nơi làm việc trong tháng này, nhưng đừng quá vội vàng và hãy suy nghĩ kỹ về bất kỳ quyết định nào của mình để tránh vô tình chuốc lấy những rắc rối vô hình.

Ngoài ra, trong tháng này, bạn nên sống hòa thuận vui vẻ với đồng nghiệp, học cách kiềm chế và nhẫn nại khi gặp chuyện.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Nam, Tây Nam

Màu cát khí: trắng, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 15 tháng 4, 24 tháng 4 và 27 tháng 4

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 3 Âm lịch: ổn định tâm lý của bản thân, không để những chuyện không vui của mình ảnh hưởng đến tâm trạng của người khác.

Tháng 4 Âm lịch

Tháng này, người tuổi Dậu sẽ gặp phải nhiều sự kiện khiến cả thể chất lẫn tinh thần đều kiệt quệ, không có cách nào để có thời gian nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Người tuổi Dậu phải chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, đồng thời đề phòng cân nặng tăng vọt và các bệnh về đường tiêu hóa, khẩu phần ăn nên nhạt.

Đồng thời tránh những khoản đầu tư về các dự án nhà đất hoặc đứng tên trực tiếp khi giao kết hợp đồng, nên nhờ một pháp nhân khác đứng tên thay.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Nam, Đông Bắc

Màu cát khí: đỏ, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 8 tháng 5, 14 tháng 5 và 26 tháng 5 

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 4 Âm lịch: cẩn trọng trong cách nhìn người và cần giấu đi những suy tư cá nhân của bản thân.

Tháng 5 Âm lịch

Người tuổi Dậu tháng này có vận trình sự nghiệp khá tốt, khả năng cao sẽ được thăng chức, đề xuất tăng lương, tuy nhiên họ cần phải đối mặt với một nội dung công việc mới có tính thách thức cao, có thể cần nhiều thời gian và sức lực để giải quyết trong thời hạn ngắn. Khi áp lực quá cao, bạn có thể cân nhắc tập Thái Cực Quyền hoặc tập yoga để điều chỉnh tâm thế của bản thân.

Một tin vui đáng mừng khác về vận khí đào hoa của con giáp Dậu cũng bùng phát nhưng không nên khiến bản thân trở thành người độc đoán trong mối quan hệ tình cảm.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Bắc, Tây Nam

Màu cát khí: đỏ, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 21 tháng 6, 25 tháng 6 và 4 tháng 7 

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 5 âm lịch: đào hoa đến mang theo quý nhân phù trợ.

Tháng 6 Âm lịch

Tháng này người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, công việc phát triển suôn sẻ, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Đồng thời, khi nhận được một khoản thu lợi trong tháng này, có thể có sử dụng để tiết kiệm, ví dụ như cho một khoản tiền lớn vào ngân hàng.

Tuy nhiên, trong đời sống tình cảm, bạn dễ bỏ qua cảm xúc của đối phương, giữa hai người sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh chấp, cần bình tĩnh xử lý, không nên cãi vã, xô xát.

Phi tinh cát trong tháng này:  Tây Nam, Tây Bắc

Màu cát khí: trắng, vàng

Những ngày vận trình không vượng: ngày 11 tháng 7 và ngày 21 tháng 7

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 6 Âm lịch: học cách tích trữ để dự trù.

Tháng 7 Âm lịch

Tháng này, người tuổi Dậu rất có động lực trong công việc, họ sẽ có mục tiêu và phương hướng rõ ràng, làm việc gì cũng có chí tiến thủ. Nhưng đừng tin vào những dự án đầu tư và quản lý tài sản mới trong tháng này, vì rất dễ rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo.

Đồng thời tháng này dễ hao tài vì anh em, bạn bè nên đương số cần cẩn trọng để tránh không những thiệt hại về tài sản mà khiến tính thần mình trở nên suy yếu.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Nam, Nam

Màu cát khí: đỏ, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 12 tháng 8, 24 tháng 8 và 25 tháng 8

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 7 Âm lịch: cẩn thận khi cạnh tranh với người khác và không theo đuổi những viễn tưởng do người khác vẽ nên.

Tháng 8 Âm lịch

Người tuổi Dậu có thể đi ra ngoài và dạo phố thường xuyên hơn trong tháng ví dụ như có thể đi dự tiệc tối của bạn bè, hoặc đi thăm họ hàng xa, hoặc đi du lịch xa,… có thể mang lại cho bạn nhiều bất ngờ và cải thiện tài vận khí khá đáng kể.

Đối với vận trình trong công việc nên giải quyết mọi công việc một cách từ tốn và cẩn thận, không nên ẩu đoảng khiến cấp trên đặt dấu hỏi về năng lực làm việc của đương mệnh tuổi Dậu.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Nam, Đông Bắc

Màu cát khí: đỏ, vàng

Những ngày vận trình không vượng: ngày 6 tháng 9 và ngày 25 tháng 9

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 8 Âm lịch: làm rõ và phát huy hết điểm mạnh của bản thân.

Tháng 9 Âm lịch

Tháng này người tuổi Dậu phải cẩn thận khi xử lý các giấy tờ, hợp đồng kẻo rơi vào những rắc rối không đáng có, đôi khi không giải quyết được gọn ghẽ có thể phát sinh tranh chấp về pháp lý với rủi ro lớn.

Trong tiếp xúc hàng ngày với đồng nghiệp nên có thái độ thân thiện và hòa nhã hơn, đừng quá nóng nảy, nếu không có thể gây bất mãn lớn cho đối phương.

Trong tháng 9 Âm có cát tinh mạnh mẽ về vận trình học tập nên đối với tuổi Dậu nào còn đang đi học có thể có cơ hội trải nghiệm một khóa học hoặc gặp gỡ được quý nhân giúp bản thân mở mang ra nhiều điều.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Nam

Màu cát khí: xanh, vàng

Những ngày vận trình không vượng: ngày 15 tháng 10 và 1 tháng 11

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 9 Âm lịch: cân nhắc những việc bản thân nên ưu tiên trong giai đoạn này là gì.

Tháng 10 Âm lịch

Vận trình học hành tháng này vô cùng hanh thông, người tuổi Dậu có thể đọc thêm sách báo, học tập nhiều hơn trong tháng này để đạt điểm số mình hằng mong muốn.

Nếu bạn là nhân viên văn phòng, bạn cũng có thể được khen thưởng ở nơi làm việc vì sự hiểu biết và góc nhìn đa chiều của bàn thân; có được cái nhìn thiện cảm từ đồng nghiệp xung quanh.

Về mối quan hệ, người tuổi Dậu nên kiềm chế tính khí xấu của mình, đừng cãi vã với người thân trong gia đình vì những chuyện vặt vãnh.

Đồng thời tháng này độ ẩm thường cao nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp.

Phi tinh cát trong tháng này:   Đông Bắc, Tây Nam

Màu cát khí: đỏ, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 10 tháng 11, 14 tháng 11, 22 tháng 11 và 4 tháng 12

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 10 Âm lịch: không nên có thái độ hơn thua với người khác và giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Tháng 11 Âm lịch

Tháng này, vận đào hoa của người tuổi Dậu mạnh mẽ nhưng những người còn đang độc thân khó có thể phát triển mối quan hệ lâu dài, cả hai dễ chia tay do mâu thuẫn nhỏ.

Người đã kết hôn phải giữ mình trong sạch, không quá nhiệt tình với người khác giới để tránh xảy ra chuyện tình tay ba bất đắc dĩ.

Thời điểm cuối năm không lý tưởng để con giáp tuổi Dậu thực hiện đầu tư sinh lời nhanh chóng, nên ưu tiên công việc ổn định hiện tại hơn.

Phi tinh cát trong tháng này:   Đông Bắc, Tây Nam

Màu cát khí: đỏ, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 12 tháng 12 và 18 tháng 12

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 11 Âm lịch: đào hoa mang lại tài lộc nhưng cũng lấy đi nhiều thứ của chính mình.

Tháng 12 Âm lịch

Tháng này, do tác động tiêu cực của xung sát dần suy yếu, người tuổi Dậu sẽ mở ra một khởi đầu mới, tài vận tổng thể tiếp tục được cải thiện, cả người cũng toát ra khí chất và trạng thái tích cực từ trong ra ngoài.

Để xây dựng thêm lòng tự tin vững mạnh về bản thân đối với người khác, người tuổi Dậu nên tìm kiếm sự đột phá và phát triển về mọi mặt như học hỏi, trau dồi thêm các kỹ năng mềm khác.

Đồng thời tháng này sẽ có một số cơ hội nhất định về tiền tài như lợi nhuận từ các dự án bất động sản, ký kết hợp tác phát triển cùng các đơn vị khác song cần rà soát kỹ các mục trước khi giao kết.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Nam, Đông Bắc

Màu cát khí: đỏ, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 7 tháng 1, 13 tháng 1 và 25 tháng 1

Lời khuyên cho tuổi Dậu trong tháng 12 Âm lịch: hợp tác làm việc với người đàn ông trong tháng này sẽ mang lại phú quý.

Lời Kết

Hy vọng những kiến thức về vận hạn tuổi Dậu năm 2023 đã cung cấp tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích.

Tuy nhiên để có những đánh giá tổng quan tuổi bản mệnh của riêng mình, vui lòng để lại thông tin tại form đăng ký bên cạnh để được tư vấn miễn phí về Lá Số Vận Hạn nhanh chóng cũng như các biện pháp cải thiện vận trình cá nhân của mình và gia đạo được vượng vận hãy để lại thông tin tương tự để được hỗ trợ thỉnh vật phẩm cát tường phù hợp ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Cập nhật lúc: 16:02 - 05-12-2022
Chia sẻ:

TIN LIÊN QUAN

  • Nội dung bài viếtTổng Quan Vận Hạn Tuổi Dậu 2023Tài LộcSự NghiệpTình DuyênSức KhỏeVận trình từng tuổi Dậu 2023Ất Dậu 1945Đinh Dậu 1957Kỷ Dậu 1969Tân Dậu 1981Quý Dậu 1993Ất Dậu 2005Vận Hạn Từng Tháng Tuổi DậuTháng 1 Âm lịchTháng 2 Âm lịchTháng 3 Âm lịchTháng 4 Âm lịchTháng 5 Âm lịchTháng 6 Âm lịchTháng 7 […]

  • Nội dung bài viếtTổng Quan Vận Hạn Tuổi Dậu 2023Tài LộcSự NghiệpTình DuyênSức KhỏeVận trình từng tuổi Dậu 2023Ất Dậu 1945Đinh Dậu 1957Kỷ Dậu 1969Tân Dậu 1981Quý Dậu 1993Ất Dậu 2005Vận Hạn Từng Tháng Tuổi DậuTháng 1 Âm lịchTháng 2 Âm lịchTháng 3 Âm lịchTháng 4 Âm lịchTháng 5 Âm lịchTháng 6 Âm lịchTháng 7 […]

  • Nội dung bài viếtTổng Quan Vận Hạn Tuổi Dậu 2023Tài LộcSự NghiệpTình DuyênSức KhỏeVận trình từng tuổi Dậu 2023Ất Dậu 1945Đinh Dậu 1957Kỷ Dậu 1969Tân Dậu 1981Quý Dậu 1993Ất Dậu 2005Vận Hạn Từng Tháng Tuổi DậuTháng 1 Âm lịchTháng 2 Âm lịchTháng 3 Âm lịchTháng 4 Âm lịchTháng 5 Âm lịchTháng 6 Âm lịchTháng 7 […]

  • Nội dung bài viếtTổng Quan Vận Hạn Tuổi Dậu 2023Tài LộcSự NghiệpTình DuyênSức KhỏeVận trình từng tuổi Dậu 2023Ất Dậu 1945Đinh Dậu 1957Kỷ Dậu 1969Tân Dậu 1981Quý Dậu 1993Ất Dậu 2005Vận Hạn Từng Tháng Tuổi DậuTháng 1 Âm lịchTháng 2 Âm lịchTháng 3 Âm lịchTháng 4 Âm lịchTháng 5 Âm lịchTháng 6 Âm lịchTháng 7 […]

Master Phùng Phương: Chuyên gia phong thủy trẻ tuổi nhất Việt Nam thuộc hiệp hội Phong Thủy Thế Giới IFSA

Trong suốt cuộc hành trình trên con đường kinh doanh, anh không thần thánh hóa phong thủy mà luôn lấy những tư tưởng của bộ môn khoa học đó làm ngọn hải đăng soi đường dẫn lối cho anh tới với thành công. Có phong thủy tốt cũng giống như việc đi đường xa mà có chú bảo mã song hành. Và tới giờ, các doanh nghiệp startup của anh vẫn luôn phát đạt nhờ những kiến thức phong thủy để thuận theo lẽ trời đất và nắm bắt cơ hội, kích vận tài lộc.

Trong hơn 10 năm qua, Master Phùng Phương đã dùng những kiến thức thực nghiệm để giúp hàng nghìn doanh nhân và chủ doanh nghiệp đắc tài lộc, gia đạo viên mãn và xây dựng hàng chục các công trình Đình, Đền, Chùa, biệt thự chuẩn phong thủy chính phái.

Đó cũng chính xác là những kiến thức thực nghiệm và thực tế mà Master Phùng Phương đã áp dụng khoa học phong thủy để phát triển bền vững 05 doanh nghiệp của anh chứ không phải lý thuyết sách vở.

Về tác giả
All search results