Lá Số Vận Hạn Tuổi Hợi – Quý Mão 2023

Năm 2023, tài vận của người tuổi Hợi tương đối tốt về mọi mặt, cơ hội nghề nghiệp tốt, có lợi cho việc hợp tác dự án đặc biệt trong các ngành như công nghệ, thiết kế và hoạch định.

Về phần của cải, sẽ có một số khoản thu nhập từ việc hợp tác dự án, nhưng nhìn chung sẽ rất vất vả và phần lớn phụ thuộc vào công sức chính mình gây dựng lên của người tuổi Hợi. Ngoài ra, đối với các khoản chi tiêu gắn liền với anh em, bạn bè cũng sẽ phát sinh tăng cao nên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Cần lưu ý rằng năm 2023 người tuổi Hợi vẫn sẽ bị ảnh hưởng phần nào của hung tin nên dễ dẫn đến tính cách hơi cực đoan, có thể dẫn đến kiện tụng hoặc hao tài tốn của nếu vô tình xảy ra tranh chấp với người ngoài.

Đồng thời, vận trình tam hợp hoá tam tai của tuổi Hợi cũng mang đến một tín hiệu nào đó của tai nạn chấn thương, dễ dẫn đến tổn thương da và khó chịu ở mô cơ. Vì vậy để vận trình của bản thân thêm cát lợi, bản mệnh có thể sử dụng Linh Phù Hộ Thân bên mình tăng cường khả năng an gia hóa sát cá nhân.

Tổng Quan Vận Hạn Tuổi Hợi

Tổng quan vận hạn tuổi Hợi 2023
Tổng quan vận hạn tuổi Hợi 2023

Trong năm vừa qua, do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ và âm dương tương hợp, những người thuộc tuổi Hợi có nhiều biến động trong năm, vận thế gặp nhiều sóng gió. Nếu như năm ngoái tổ chức 3 sự kiện trọng đại trong đời, đó là mua nhà, sinh thêm con và kết hôn thì tài lộc năm nay sẽ mạnh hơn một chút. Nói một cách đơn giản, nếu bạn mua nhà năm ngoái thì năm nay dễ có hỉ cưới, nếu tổ chức đám cưới vào năm ngoái thì rất có thể năm nay gia đình sẽ có thêm em bé. Tuy nhiên, kể cả khi năm ngoái không có những sự kiện đáng mừng thì tài lộc năm nay vẫn sẽ có sự thay đổi lớn so với những năm trước.

Năm nay, nhân duyên và tài lộc đều hanh thông nhưng người tuổi Hợi không được sao cát lợi chiếu, muốn đạt được những bước đột phá và phát triển vượt bậc thì phải dựa vào sức lực của chính mình.

Nhìn chung, người tuổi Hợi năm nay nên thực tế hơn trong công việc, không viển vông trong suy nghĩ, muốn đạt được điều gì thì phải có gian khổ mới có được.

Đồng thời có sự xuất hiện mới tại đất Thiên Di sẽ khiến người tuổi Hợi năm nay thường đi công tác xa, gia đình có thể phải dời chỗ ở nhưng trong sự di chuyển đó thường xuyên có thể tăng cường tài lộc cho bản thân do phúc khi có sự đổi mới.

Với sự trợ giúp đắc lực của Quốc Ân, người tuổi Hợi có thể sẽ được thăng quan tiến chức ở nơi làm việc. Tuy nhiên, trong quá trình này sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Người tuổi Hợi phải làm việc chăm chỉ trong năm nay, đừng quá kỳ vọng vào kết quả mà hãy tận hưởng quá trình phấn đấu để cuộc sống thêm rực rỡ.

Tài Lộc

Năm Mão 2023 có Địa chi và sự xuất hiện của sao Thái âm tương xung, tuy bề ngoài có sáng sủa, cho rằng có thể nhận được ảnh hưởng tích cực của tam hợp nhưng đây không phải là năm có tài lộc mạnh. 

Nhiều mưu cầu công việc để kiếm tiền không thể thực hiện được, lại không có sự trợ giúp của các sao tốt lành thì người tuổi Hợi sẽ khó kiếm được tiền lớn trong năm nay. Ngay cả khi có sự giúp đỡ trợ giúp từ người thân, bạn bè hợp tác thì người tuổi Hợi cũng phải suy nghĩ thấu đáo, muốn kiếm tiền thì phải dựa vào sức mình, không được dồn hết hy vọng vào người khác.

Năm nay, tuổi Hợi phải chuẩn bị tâm lý cho nhiều việc khó, đừng cố gắng kiếm tiền từ đồng lương hiện tại, cũng đừng mong giàu có trong một sớm một chiều, nếu không sẽ có thể rơi vào tình cảnh phá tài.

Đối với những người làm kinh doanh, có thể tính đến việc mở rộng thị trường ra nước ngoài và kiếm được một khoản tiền nhất định từ những nơi khác hơn so với việc tập trung phát triển một chỗ.

Về tài lộc nói chung, không nên tham gia vào các hoạt động đầu cơ cổ phiếu có rủi ro cao hoặc ngắn hạn trong năm nay, nếu không chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc khủng hoảng tài chính lớn.

Sự Nghiệp

Nhìn chung, vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi năm nay rất ổn định, tuy nhiên mối quan hệ cá nhân nơi công sở lại không mấy tốt đẹp, ngoài mặt thì có vẻ hòa thuận nhưng thực chất lại là bị những kẻ mưu mô, thâm độc gài bẫy hạ bệ. Người tuổi Hợi càng phải thận trọng hơn, đừng nói lung tung kẻo bị đồng nghiệp hoặc cấp trên đánh giá thấp, bàn tán về những sơ sẩy của mình.

Dưới tác động tiêu cực của sao hung tinh Bạch Hổ, người tuổi Hợi có thể gặp phải những khách hàng khó tính hoặc lãnh đạo gắt gỏng trong quá trình làm việc trong năm nay, họ phải học cách cầu tiến và nhẫn nại để không gây rắc rối lớn về vị trí công việc hiện tại của chính mình.

Nếu năm nay bạn phải đi công tác trong thời gian ngắn có thể gặp một số vấn đề về dị ứng hoặc các bệnh liên quan đến viêm da cơ địa, cần chuyển bị một số thuốc phòng ngừa thiết yếu.

Tình Duyên

Đối với nam tuổi Hợi đang độc thân, đối tượng nữ bạn gặp năm nay hầu hết là người độc lập, lý trí, giữa hai người hoàn toàn không có cách nào mở đầu cho một câu chuyện tình yêu, nhìn chung rất khó thoát khỏi tình trạng độc thân.

Đối với nữ mệnh cũng tương tự, tuy nhiên ngay cả khi cô ấy thoát khỏi cảnh độc thân thành công trong năm nay, mối quan hệ của cô ấy sẽ không thể kéo dài lâu và cô ấy sẽ khó có thể đi đến hôn nhân vào năm 2023.

Đối với những người đã có bạn đời và đã kết hôn, tình cảm vợ chồng năm nay không được tốt lắm, người vợ tính tình nóng nảy, cáu gắt sẽ khiến họ thường xuyên căng thẳng kéo dài, thậm chí có thể tính đến chuyện ly hôn. Người đã kết hôn phải điều phối, xử trí chuyện tình cảm vợ chồng một cách khéo léo trong năm nay, không nên dồn hết tâm trí cho công việc mà nên dành nhiều thời gian và sức lực cho cuộc sống gia đình hơn.

Khuyên rằng đương số tuổi Hợi nên dành nhiều thời gian ở nhà hơn và đừng gieo rắc sự bực bội mà bạn đã phải chịu đựng ở nơi làm việc lên người bạn đời và con cái của mình.

Sức Khoẻ

Đối với người tuổi Hợi, do ảnh hưởng của sao hung tinh Bạch Hổ trong năm Mão 2023, nữ mệnh thường xuyên có tính khí đặc biệt gắt gỏng, đặc biệt có thể bị vật nuôi cắn, dễ xảy ra tai họa về máu.

Đồng thời, ngoài Bạch Hổ gặp thêm sao Kiếp Sát diễn giải về hình ảnh của tai nạn thương tích, những người lái xe thường xuyên phải chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông. Đặc biệt, những người lái xe ô tô nhiều chỗ phải học cách tự bảo vệ mình khi đi đường dài và có thể đeo những đồ trang sức tốt lành trên người để cầu phúc. Ngoài ra, không nên tham gia các môn thể thao có độ rủi ro cao trong năm nay như trượt tuyết, leo núi, nếu không sẽ dễ bị tai nạn đổ máu, gãy xương.

Vận Hạn Từng Tuổi Hợi

Vận Hạn Từng Tuổi Hợi
Vận Hạn Từng Tuổi Hợi

Ất Hợi 1935

Người tuổi Ất Hợi 1935 có vận trình tài lộc dồi dào, các thành viên trong gia đình trên dưới thuận hòa, không xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Tuy nhiên, cần lưu ý những ảnh hưởng xấu của hung tinh, khi đặt đồ đạc trong nhà nên cân nhắc trước như bố trí bình hoa, xà ngang gỗ, nếu không sẽ dễ gây thương tích ở tay hoặc đầu. Nếu được không nên tự mình bố trí hoặc di chuyển đồ đạc mà nên nhờ người làm hoặc con cháu trong nhà để tránh ảnh hưởng của hung tinh lên bản mệnh.

Tính khí của người tuổi Ất Hợi 1935 đôi khi không tránh khỏi có phần nóng nảy, khi giao hảo với hàng xóm hoặc bạn đồng niên nên nói chuyện nhẹ nhàng từ tốn tránh gây xích mích mất lòng nhau mà hao tổn suy nghĩ.

Đinh Hợi 1947

Người tuổi Đinh Hợi tuổi 1947 có vận tài chính rất ổn định trong năm nay, tuy nhiên phần lớn thu nhập của họ chỉ đến từ lương hưu. Đừng tham gia vào các hoạt động đầu cơ rủi ro cao trong năm nay hoặc gửi tiền cho con cháu để họ đầu tư cũng sẽ vô tình làm thất thoát tài sản, khó bù được lỗ. 

Cũng nên giữ tâm trạng bình tĩnh, vui vẻ, đừng lo lắng suy tư cho thế hệ trẻ quá nhiều mà hao tổn sức khoẻ, đề phòng những dấu hiệu về đau đầu hoặc thần kinh não. Ngoài ra năm nay, bản mệnh phải chú ý đến chất lượng của giấc ngủ và nghỉ ngơi sớm vào ban đêm.

Kỷ Hợi 1959

Năm nay người tuổi Kỷ Hợi 1959 không có được nhiều cơ hội mới, vì tài lộc không có gì đặc biệt, kiếm tiền phải xuôi chèo mát mái, đừng cố làm giàu trong một sớm một chiều. Nếu có nền tảng chuyên môn vững vàng, bạn có thể cân nhắc đăng ký tham gia các lớp học để học hỏi thêm kiến ​​thức mới như Thư Pháp, thiền định, đồng thời có thể gặp gỡ nhiều người bạn tốt mới.

Về sức khỏe, chú ý các bệnh về đường tiêu hóa và không nên ăn đồ lạnh, đồ biển quá nhiều. Khi đi du lịch hoặc công tác tuổi Kỷ Hợi cũng nên chú ý đến vấn đề di chuyển, có thể mang theo các loại thuốc có liên quan để đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Tân Hợi 1971

Người tuổi Tân Hợi tuổi 1971 có vận trình rất tốt ở nơi làm việc trong năm nay, họ có thể nhận được rất nhiều cơ hội tốt và cũng có thể thành danh trong ngành. Tuy nhiên, năm nay vì dễ kiếm được tiền nên bạn phải cẩn thận trong việc quản lý tài chính, cần phải siêng năng và tiết kiệm với số tiền kiếm được, đừng tiêu xài hoang phí.

Cần nhắc lại rằng vận trình chung của tuổi Tân Hợi có mặt không được tốt cho lắm, có thể phải đi bệnh viện thường xuyên, cần phải ăn uống điều độ, làm việc và nghỉ ngơi, tăng cường thể dục. Bởi vì có như vậy mới tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cá nhân một cách hiệu quả, từ đó thể chất ngày càng trở nên tốt hơn để đảm bảo hiệu suất làm việc được hiệu quả.

Quý Hợi 1983

Đối với những người sinh năm Quý Hợi 1983, năm nay có quý nhân giúp đỡ nên rất may mắn, đặc biệt được người có chuyên môn đi trước như người lớn tuổi tại chỗ làm hoặc giao thiệp quen biết giúp đỡ từ đó có thể đạt được những bước đột phá và phát triển vượt bậc về nhiều mặt.

Tuy nhiên về phương diện sức khỏe, năm nay bạn nên cẩn thận kẻo bị kim loại sắc nhọn làm tổn thương, khi cắt rau, nấu nướng ở nhà nên cẩn thận, khi ra ngoài nên nghiêm chỉnh chấp hành giao thông, các quy tắc và đề phòng tai nạn xe hơi.

Ất Hợi 1995

Năm nay, người tuổi Ất Hợi 1995 có thể ồn ào xích mích với cha mẹ vì những chuyện vụn vặt hàng ngày, người tuổi Hợi sinh năm 95 sẽ cảm thấy rất cáu kỉnh và mong muốn có thêm không gian riêng cho mình. 

Tuy nhiên khuyên rằng với tuổi Ất Hợi trong năm nay không nên “tách rời” khỏi cha mẹ do tại đất Phụ Mẫu được cát tinh chiếu vào khi gặp những sự kiện trọng đại, không nên đi theo con đường riêng của mình mà nên tham khảo đầy đủ ý kiến ​​của các bậc phụ huynh. Bởi từ đó cát tinh phát huy giúp sức bản mệnh phát triển đúng hướng và tránh phạm phải hung hoạ không đáng có.

Về sức khỏe, cố gắng không tham gia các môn thể thao cường độ cao ngoài trời để tránh chấn thương.

Đinh Hợi 2007

Tuổi Đinh Hợi 2007 rất thích tìm tòi và học hỏi, đương mệnh sẽ rất thích những điều mới mẻ nên phụ huynh có thể tạo điều kiện cho con em tham gia học thêm các lớp năng khiếu mới. Vận trình học hành cũng rất tốt, học hành đạt điểm cao, trong một số hoạt động ngoại khóa có thể gặp được nhiều bạn tốt mới.

Về sức khỏe, năm nay nên chú ý các bệnh như khí quản, khi ra ngoài trời tốt nhất nên đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân tốt hơn.

Vận Hạn Từng Tháng Tuổi Hợi

Vận Hạn Từng Tháng Tuổi Hợi
Vận Hạn Từng Tháng Tuổi Hợi

Tháng 1 Âm lịch

Tháng này sẽ có bước ngoặt về sự nghiệp nhưng đừng vui mừng quá, vì cơ hội rất khó nắm bắt, phải từ từ khéo léo và đừng quá nóng vội.

Về sức khỏe, chú ý đến chế độ ăn uống và làm việc và nghỉ ngơi, không nên ăn uống thả ga; ngoài ra để ý các bệnh về da nói chung.

Đối với gia đình nên học cách nhẫn nhịn, không cãi vã suốt ngày với các thành viên trong gia đình.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Bắc và Nam

Màu cát khí: xanh, đỏ

Những ngày vận trình không vượng: 19 tháng 2 và 3 tháng 3  

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 1 Âm lịch: dành thời gian làm việc thiện hoặc đi cầu phúc.

Tháng 2 Âm lịch

Vận may tài lộc không tốt trong tháng này, người đang làm công việc kinh doanh không nên đầu tư mạnh tay để tránh những tổn thất tài chính không đáng có. Bản mệnh nữ nên chú ý đến việc tiêu dùng, không nên mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết, tiết giảm chi tiêu, tránh túng quẫn vào cuối tháng.

Đối với tuổi Hợi là nhân viên văn phòng nên tận tâm trong công việc, làm tốt công tác quản lý tài chính đồng thời giảm bớt những cuộc vui chơi không cần thiết.

Trong tháng này, tuổi Hợi cũng rất dễ nổi nóng, nảy sinh tâm lý nổi loạn, cực đoan, hay tỏ ra tự cao tự đại, sẽ dẫn đến bất hòa với sếp lãnh đạo và dễ xảy ra xung đột.

Lưu ý vận thương vượng trong tháng này, cần đề phòng thương tật và bệnh tật, hãy để ý đến dạ dày và các bệnh dị ứng về da.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông, Tây Nam

Màu cát khí: xanh, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 11 tháng 3, 23 tháng 3, 4 tháng 4  

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 2 Âm lịch: thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình.

Tháng 3 Âm lịch

Vận trình tiền bạc và sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tháng này rất dồi dào, họ cũng có thể có được thu nhập tốt nhờ mua các sản phẩm đầu tư và quản lý tài sản.

Tuy nhiên, lưu ý rằng chất lượng giấc ngủ kém, có thể bị mất ngủ và hay mơ vào ban đêm, bạn có thể sử dụng các sản phẩm thuốc hoặc nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ để cải thiện.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Nam, Tây Nam

Màu cát khí: trắng, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 11 tháng 3, 23 tháng 3, 4 tháng 4  

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 3 Âm lịch: nên dành thời gian để khám lại sức khỏe toàn diện và cân đối lại lịch sinh hoạt phù hợp.

Tháng 4 Âm lịch

Tháng này tuổi Hợi có thể bị thương ở tay và chân, nên cẩn thận khi tập thể dục ngoài trời hoặc các bộ môn yêu cầu sức nặng lớn. Cũng có thể gặp tai nạn bất ngờ, tuổi Hợi nên nâng cao việc chủ động đề phòng trước.

Đồng thời những bản mệnh tuổi Hợi lớn tuổi có thể ra ngoài và di chuyển thường xuyên trong tháng này, điều này sẽ giúp tăng vận may.

Lưu ý rằng trong tháng này công việc có sự thay đổi nhanh chóng, thay đổi ở đây có thể là kế hoạch về thời gian, địa điểm gặp mặt đối tác thay đổi vào phút chót. Bởi vậy mà bản mệnh tuổi Hợi nên phòng trước để luôn ứng phó kịp thời, từ đó được lãnh đạo đề cao về khả năng nhạy bén và phản xạ tốt.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông, Bắc Tây

Màu cát khí: trắng, vàng

Những ngày vận trình không vượng: 11 tháng 5, 15 tháng 5, 20 tháng 5, 23 tháng 5, 1 tháng 6  

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 4 Âm lịch: nên tham gia lớp luyện kỹ năng mềm.

Tháng 5 Âm lịch

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tháng này rất tốt, nhưng cần duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau ở nơi làm việc, không nên nói bậy bạ lung tung không suy nghĩ trước nơi công cộng để tránh tranh chấp, phiền phức.

Về tiền bạc, không nên mua sắm quá nhiều sản phẩm tài chính có tính đầu tư ngắn hạn, nếu không bạn có thể rơi vào khủng hoảng và rủi ro rất lớn.

Nhìn chung về công việc trong tháng này nếu có bất kỳ sự khó khăn nào đều nhận được giữ hỗ trợ của anh em trong nhà và người tuổi Hợi nên đón nhận một cách tích cực, không nên vì cái tôi cao mà từ chối.

Phi tinh cát trong tháng này:   Nam, Tây Nam

Màu cát khí: đỏ, vàng

Những ngày vận trình không vượng:  9 tháng 6, 13 tháng 6 và 3 tháng 7  

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 5 Âm lịch: khó khăn là đòn bẩy giúp chính mình có nhiều khát khao hơn để thành công.

Tháng 6 Âm lịch

Tuổi Hợi sẽ có nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống trong tháng này, nên sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý tuy nhiên tránh đừng làm những việc tổn hại đến sức khỏe như uống quá nhiều chất có cồn hay sử dụng chất kích thích.

Người tuổi Hợi tháng này có thể xảy ra tranh chấp với bạn bè, thậm chí có thể cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ đó.

Đồng thời trong tháng này người tuổi Hợi có áp lực nhất định về kinh tế tuy nhiên vận trình công việc khá hanh thông, mặc dù thuận lợi hơn cả đối với nữ mệnh, còn nam mệnh không thực sự tốt nếu bản thân không là người chủ động hơn trong công việc.

Phi tinh cát trong tháng này:  Tây Nam và Đông

Màu cát khí: xanh, vàng

Những ngày vận trình không vượng:  14 tháng 7, 17 tháng 7, 18 tháng 7, 29 tháng 7, 30 tháng 7  

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 6 Âm lịch: áp lực lớn sẽ có thành công lớn.

Tháng 7 Âm lịch

Người độc thân có thể gặp được người mình thích trong tháng này nhưng khó đến được với nhau, dù lấy hết can đảm tỏ tình thì cũng rất dễ bị từ chối.

Đối với những người tuổi Hợi nói chung, trong tháng này cần chú ý đến sức khỏe của mình để tránh mắc các bệnh mãn tính.

Cơ hội trong sự nghiệp trong tháng này có vận trình tốt cũng thuận lợi cho việc thi cử, xin việc, mặc dù được quý nhân phù trợ nhưng bạn cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa, nếu không sẽ dễ bị người khác ganh đua mà cản phá.

Mặc dù vậy do ảnh hưởng của hung tinh khiến giao tiếp với người của tuổi Hợi không thực sự thuận lợi, cần kiên nhẫn và khoan dung hơn, nếu không sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn.

Về tài lộc, có thể được sự quan tâm của quý nhân giúp bản thân cải thiện được tài lộc trông thấy, nhưng phải đề phòng anh em, bạn bè cướp mất một số cơ hội của mình hoặc lợi dụng để đạt một số lợi ích.

Phi tinh cát trong tháng này:  Tây Bắc và Bắc

Màu cát khí: trắng, đen

Những ngày vận trình không vượng:  13 tháng 8, 24 tháng 8 và 5 tháng 9 

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 7 Âm lịch: bản thân nên tiết chế và suy nghĩ trước khi nói điều gì đó với mọi người xung quanh.

Tháng 8 Âm lịch

Ở nơi làm việc trong tháng này, người tuổi Hợi có thể có vận trình khá sáng, được cất nhắc tăng lương thưởng hoặc được thưởng nóng, hay được đề bạt thăng chức. Tuy nhiên trước những thành tựu đó, hãy giữ bản thân khiêm nhường và không tự cao, nếu không bạn có thể khơi dậy sự ghen tị của đồng nghiệp.

Tháng này cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh nâng cao chuyên môn hoặc thi thêm chứng chỉ nhưng tuyệt đối không vội chán nản, vội vàng bỏ cuộc.

Phi tinh cát trong tháng này:  Tây Bắc 

Màu cát khí: trắng, đen

Những ngày vận trình không vượng:  16 tháng 9, 25 tháng 9 và 2 tháng 10

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 8 Âm lịch: giữ vững phong độ của chính mình dù ở trong hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 9 Âm lịch

Trong tháng này, người tuổi Hợi sẽ bị ảnh hưởng bởi người thân, bạn bè và có thể bị vay mượn tiền bạc, một khi đã cho vay hết thì cơ hội lấy lại được là rất nhỏ. Tháng này tâm trạng cũng đi xuống thường xuyên ủ rũ, có thể xảy ra nhiều chuyện rắc rối, hoặc xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình, hoặc cũng có thể do khó khăn trong công việc.

Nhưng có một tin đáng mừng rằng, vận trình đào hoa tháng này phát triển khiến bản mệnh gặp được người ưng ý, tuy nhiên hãy bắt đầu từ bạn bè trước không nên quá nóng vội.

Phi tinh cát trong tháng này:  Tây và Đông 

Màu cát khí: trắng, xanh

Những ngày vận trình không vượng:  22 tháng 10 và 1 tháng 11

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 9 Âm lịch: vui vẻ đón nhận những điều tốt đẹp đến với mình và không nên suy nghĩ quá nhiều về điều đó.

Tháng 10 Âm lịch

Tuổi Hợi dễ bị tai nạn đổ máu trong tháng này, nên nghiêm túc tuân thủ luật lệ giao thông và nâng cao ý thức đề phòng an toàn khi ra ngoài. Đồng thời, không nên tham gia các môn thể thao có độ rủi ro cao trong tháng này, chẳng hạn như bóng đá, leo núi, nhảy bungee.

Không những vậy người thân trong nhà của người tuổi Hợi cũng phải đề phòng các triệu chứng bệnh về tiêu hóa, bệnh ngoài da.

Tháng này nếu có ý định kinh doanh, đầu tư nên kết hợp phát triển cùng anh em ruột trong nhà hoặc bạn bè thân thiết.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Bắc và Đông Nam 

Màu cát khí: đỏ, xanh

Những ngày vận trình không vượng:  19 tháng 11 và 1 tháng 12

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 10 Âm lịch: trở nên mạnh mẽ hơn nếu có sự hẫu thuẫn đến từ gia đình.

Tháng 11 Âm lịch

Tháng này có hình đào hoa nhẹ nhưng cả hai chỉ có thể trong giai đoạn mập mờ, khó có cơ hội để bước qua ranh giới rào cản hiện tại để đến được với nhau, nên người tuổi Hợi không nên đặt quá nhiều tâm tư của mình vào đối tượng không thực sự nghiêm túc trong tình cảm với mình.

Về tài lộc, tháng này có thể xảy ra chuyện phá tài, nên cẩn thận tính toán chi tiêu.

Phi tinh cát trong tháng này:  Tây Nam và Đông Nam 

Màu cát khí: vàng, nâu

Những ngày vận trình không vượng:  13 tháng 12 và 5 tháng 1

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 11 Âm lịch: lý trí nếu bản thân buộc phải đứng ra lựa chọn, không dùng dằng nửa chừng.

Tháng 12 Âm lịch

Tháng này người tuổi Hợi có vận trình tài lộc dồi dào, có thể đăng ký tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ năng lực và đạt được kết quả tốt.

Tuy nhiên, sức khỏe tháng này không tốt lắm, bạn có thể phải uống thuốc và tiêm thuốc thường xuyên, cần chú ý giữ gìn thể chất bằng các hoạt động thể dục nhẹ nhàng.

Phi tinh cát trong tháng này:  Đông Bắc và Tây 

Màu cát khí: xanh, trắng

Những ngày vận trình không vượng:  10 tháng 1, 26 tháng 1 và 1 tháng 2

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng 12  Âm lịch: dành nhiều thời gian tích cực cho bản thân hơn bằng cách tham gia các hoạt động ngoài trời.

Lời Kết

Hy vọng những kiến thức về vận hạn tuổi Hợi năm 2023 đã cung cấp tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích.

Tuy nhiên để có những đánh giá tổng quan tuổi bản mệnh của riêng mình, vui lòng để lại thông tin tại form đăng ký bên cạnh để được tư vấn miễn phí về Lá Số Vận Hạn nhanh chóng cũng như các biện pháp cải thiện vận trình cá nhân của mình và gia đạo được vượng vận hãy để lại thông tin tương tự để được hỗ trợ thỉnh vật phẩm cát tường phù hợp ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Cập nhật lúc: 15:44 - 03-12-2022
Chia sẻ:

TIN LIÊN QUAN

  • Nội dung bài viếtTổng Quan Vận Hạn Tuổi HợiTài LộcSự NghiệpTình DuyênSức KhoẻVận Hạn Từng Tuổi HợiẤt Hợi 1935Đinh Hợi 1947Kỷ Hợi 1959Tân Hợi 1971Quý Hợi 1983Ất Hợi 1995Đinh Hợi 2007Vận Hạn Từng Tháng Tuổi HợiTháng 1 Âm lịchTháng 2 Âm lịchTháng 3 Âm lịchTháng 4 Âm lịchTháng 5 Âm lịchTháng 6 Âm lịchTháng 7 […]

  • Nội dung bài viếtTổng Quan Vận Hạn Tuổi HợiTài LộcSự NghiệpTình DuyênSức KhoẻVận Hạn Từng Tuổi HợiẤt Hợi 1935Đinh Hợi 1947Kỷ Hợi 1959Tân Hợi 1971Quý Hợi 1983Ất Hợi 1995Đinh Hợi 2007Vận Hạn Từng Tháng Tuổi HợiTháng 1 Âm lịchTháng 2 Âm lịchTháng 3 Âm lịchTháng 4 Âm lịchTháng 5 Âm lịchTháng 6 Âm lịchTháng 7 […]

  • Nội dung bài viếtTổng Quan Vận Hạn Tuổi HợiTài LộcSự NghiệpTình DuyênSức KhoẻVận Hạn Từng Tuổi HợiẤt Hợi 1935Đinh Hợi 1947Kỷ Hợi 1959Tân Hợi 1971Quý Hợi 1983Ất Hợi 1995Đinh Hợi 2007Vận Hạn Từng Tháng Tuổi HợiTháng 1 Âm lịchTháng 2 Âm lịchTháng 3 Âm lịchTháng 4 Âm lịchTháng 5 Âm lịchTháng 6 Âm lịchTháng 7 […]

  • Nội dung bài viếtTổng Quan Vận Hạn Tuổi HợiTài LộcSự NghiệpTình DuyênSức KhoẻVận Hạn Từng Tuổi HợiẤt Hợi 1935Đinh Hợi 1947Kỷ Hợi 1959Tân Hợi 1971Quý Hợi 1983Ất Hợi 1995Đinh Hợi 2007Vận Hạn Từng Tháng Tuổi HợiTháng 1 Âm lịchTháng 2 Âm lịchTháng 3 Âm lịchTháng 4 Âm lịchTháng 5 Âm lịchTháng 6 Âm lịchTháng 7 […]

Master Phùng Phương: Chuyên gia phong thủy trẻ tuổi nhất Việt Nam thuộc hiệp hội Phong Thủy Thế Giới IFSA

Trong suốt cuộc hành trình trên con đường kinh doanh, anh không thần thánh hóa phong thủy mà luôn lấy những tư tưởng của bộ môn khoa học đó làm ngọn hải đăng soi đường dẫn lối cho anh tới với thành công. Có phong thủy tốt cũng giống như việc đi đường xa mà có chú bảo mã song hành. Và tới giờ, các doanh nghiệp startup của anh vẫn luôn phát đạt nhờ những kiến thức phong thủy để thuận theo lẽ trời đất và nắm bắt cơ hội, kích vận tài lộc.

Trong hơn 10 năm qua, Master Phùng Phương đã dùng những kiến thức thực nghiệm để giúp hàng nghìn doanh nhân và chủ doanh nghiệp đắc tài lộc, gia đạo viên mãn và xây dựng hàng chục các công trình Đình, Đền, Chùa, biệt thự chuẩn phong thủy chính phái.

Đó cũng chính xác là những kiến thức thực nghiệm và thực tế mà Master Phùng Phương đã áp dụng khoa học phong thủy để phát triển bền vững 05 doanh nghiệp của anh chứ không phải lý thuyết sách vở.

Về tác giả
All search results